รถถีบเด็ก Baghera รุ่น Classic

รถถีบเด็กรถถีบเด็กทรงวินเทจ ของเล่นทรงคุณค่าสำหรับเด็กๆ จากแรงบันดาลใจจากยุค 30 ในรูปแบบเรโทร รถถีบที่ทำด้วยโลหะนี้ถูกสร้างอย่างปราณีต พร้อมประดับด้วยโครเมี่ยม, โคมไฟ ประดับขนาดใหญ่, ที่จับในรูปแบบของกระจกหน้า, ที่นั่งขนาดพอเหมาะนั่งสบาย, ล้อในรูปแบบรถคลาสสิค ด้วยส่วนประกอบทั้งหมดเหล่านี้ จะช่วยสร้างจินตนาการในการผจญภัยของหนูน้อยไปในที่ต่างๆ

รถถีบเด็กที่แข็งแรงและทนทาน

รถถีบถูกออกแบบและพัฒนาในฝรั่งเศส รวมทั้งสร้างจากโลหะทั่วทั้งคัน ดังนั้นมนจึงแข็งแรงและพร้อมจะเป็นเพื่อนคู่หูของเด็กๆในการบุกตะลุยไปในทุกๆที่ นอกจากนั้นล้อยางขนาดใหญ่ยังช่วยให้รถถีบเด็กนี้ไปได้ในทุกๆที่ ทั้งในบ้าน, ถนน, พื้นหิน, พื้นหญ้า ฯลฯ

เพื่อการเรียนรู้และความสนุกสนาน

บันไดรถถีบด้วยการออกแบบที่เหมาะสมทำให้เด็กๆสามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายในการควบคุมพวงมาลัย, การเคลื่อนที่ทั้งเดินหน้าและถอยหลัง ดังนั้นเด็กๆอายุ 3ขวบขึ้นไปสามารถที่จะสนุกกับรถเด็กเล่นนี้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยความปลอดภัยเนื่องจากไม่มีเกียร์ หรือโซ่ ที่จะเป็นอันตรายกับเด็กๆ รวมทั้งสามารถที่จะวางขาบนพื้นเพื่อช่วยในการควบคุมตัวรถ นอกจากนั้นบันไดถีบยังสามารถปรับได้ 3 ระดับเพื่อที่จะสามารถปรับให้เหมาะสมกับช่วงขาของเด็กในแต่ละช่วงอายุ

รถถีบเด็กในรูปแบบวินเทจ

รถเด็กวินเทจด้วยสีสรรค์สดใส และรูปทรงวินเทจ รถถีบเด็กรุ่นคลาสสิคนี้แตกต่างอย่างมีสไตล์จากของเล่นพลาสติกในตลาดทั่วไป การประดับตกแต่งด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น มาตรวัดความเร็วรูปทรงวินเทจ กระจังโครเมียม โคมไฟโครเมียม

จากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง

Baghera ฝรั่งเศสก่อตั้งในปี 1999 โดยสินค้าของ Baghera จะถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสินค้าเด็กโดยเฉพาะ สินค้าหลักคือ รถถีบ รถขาไถ รถลาก ในรูปทรงวินเทจ ที่ทำจากโลหะ โดยตลาดหลักจะอยู่ในประเทศแถบยุโรป นอกจากนั้นสินค้าทุกชิ้นนั้นผ่านมาตราฐานสินค้าเด็กของสหภาพยุโรป หรือที่เรารู้จักกันว่า CE trust mark

เลือกซื้อ รถถีบเด็ก