รถถีบเด็ก Baghera รุ่น Legend

รถถีบเด็กสนุกไปกับโลกแห่งจินตนาการของนักแข่งที่กำลังออกจากจุดสตาร์ท ด้วยรถถีบเด็กทรงรถแข่ง รถเด็กเล่นที่ถูกสร้างจากรถแข่งในต้นยุคศตวรรษที่ 19 รถที่ถูกสร้างด้วยความทนทาน โครงสร้างทำจากเหล็ก ล้อยางขนาดใหญ่ และขาถีบที่สามารถปรับระดับได้ เหมาะที่สุดกับเด็กที่หลงไหลในรถของเล่น

รถถีบเด็กที่จำลองมาจากรถแข่งที่แท้จริง

รถถีบเด็ก Baghera รุ่น Legend จำลองรูปแบบมาจากรถแข่งช่วงต้นศตวรรษ กระจังหน้าโครเมียมทรงโค้งสวยงาม รูปทรงโค้งมนหร้อมสีสรรค์สดใส เบาะนั่งขนาดใหญ่ ที่จะช่วยให้เด็กๆโลดแล่นเข้าสู่จินตนาการในการเล่นได้อย่างสมบูรณ์

รถถีบเด็กที่แข็งแรงและทนทานรถถีบเด็ก ด้านข้าง

รถถีบถูกออกแบบและพัฒนาในฝรั่งเศส รวมทั้งสร้างจากโลหะทั่วทั้งคัน ดังนั้นมนจึงแข็งแรงและพร้อมจะเป็นเพื่อนคู่หูของเด็กๆในการบุกตะลุยไปในทุกๆที่ นอกจากนั้นล้อยางขนาดใหญ่ยังช่วยให้รถถีบเด็กนี้ไปได้ในทุกๆที่ ทั้งในบ้าน, ถนน, พื้นหิน, พื้นหญ้า ฯลฯ

เพื่อการเรียนรู้และความสนุกสนาน

รถถีบที่ผ่านการออกแบบที่เหมาะสมจากผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบของเล่น ช่วยให้ง่ายในการควบคุมพวงมาลัย, การเคลื่อนที่ทั้งเดินหน้าและถอยหลัง สำหรับเด็กๆช่วงอายุ 3ขวบขึ้นไปสามารถที่จะสนุกกับรถเด็กเล่นนี้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยความปลอดภัยเนื่องจากไม่มีเกียร์ หรือโซ่ ที่จะเป็นอันตรายกับเด็กๆ รวมทั้งสามารถที่จะวางขาบนพื้นเพื่อช่วยในการควบคุมตัวรถ นอกจากนั้นบันไดถีบยังสามารถปรับได้ 3 รถถีบเด็กระดับเพื่อที่จะสามารถปรับให้เหมาะสมกับช่วงขาของเด็กในแต่ละช่วงอายุ

รถถีบเด็กในรูปแบบวินเทจ

ด้วยสีสรรค์สดใส และรูปทรงวินเทจ รถถีบเด็ก Legend นี้แตกต่างจากของเล่นพลาสติกในตลาดทั่วไป ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับวัสดุที่แข็งแรง ปลอดภัยจากการรับรองมาตรฐานอันเข้มงวดของสหภาพยุโรป การประดับตกแต่งด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น มาตรวัดความเร็วรูปทรงวินเทจ กระจังโครเมียม พวงมาลัยเหล็กชุบโครเมียมสวยงาม

จากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงรถถีบเด็ก

Baghera ฝรั่งเศสก่อตั้งในปี 1999 โดยสินค้าของ Baghera จะถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสินค้าเด็กโดยเฉพาะ สินค้าหลักคือ รถถีบ รถขาไถ รถลาก ในรูปทรงวินเทจ ที่ทำจากโลหะ โดยตลาดหลักจะอยู่ในประเทศแถบยุโรป นอกจากนั้นสินค้าทุกชิ้นนั้นผ่านมาตราฐานสินค้าเด็กของสหภาพยุโรป หรือที่เรารู้จักกันว่า CE trust mark

เลือกซื้อ รถถีบเด็ก